Advertisement

Booking.com

5 สถานที่เที่ยวชิว ๆ แบบคนเมือง Sydney, Australia ช่วง Christmas ปีใหม่ สำหรับ คนมีเวลาน้อยแค่ 1 วันก็เที่ยวได้


5
สถานที่เที่ยวชิว   แบบคนเมือง Sydney ออสเตรเลีย ช่วง Christmas ปีใหม่ สำหรับ คนมีเวลาน้อยแค่ 1 วันก็เที่ยวได้

วันนี้เอา 5 สถานที่เที่ยวชิว   ในเมือง Sydney ออสเตรเลีย มาฝากกันค่ะ ไม่ต้องใช้เงินเยอะ แค่ค่าเดินทางกะค่ากินนิดหน่อยก็ชิวได้สบาย


Qvb  

มาดูที่แรก ตอนเช้า ตื่นไปกินกาแฟ หรือ High Tea ถ้ามาช่วง Christmas ก็ถ่ายรูปต้นคริสมาสต์ Christmas Tree ที่ตึก Qvb ตึกนี้ได้ เปิ้ลชอบร้าน @Reign  มี Cheese Tea (คล้าย High Tea เปลี่ยนจาก Cake เป็น Cheese) นั่งริมหน้าต่างที่ตกแต่งสไตล์ vintage มองออกไปเห็น Town Hall ดู Classic มาก


Darling Harbour-Baranggaru

ตอนเที่ยงเราเดินไปกินข้าว แล้วเดินย่อยอาหาร ถ่ายรูปที่  Darling Harbour วันไหนที่แดดดี  ที่นี่จะดูสวยมาก  จะเดินเที่ยวแค่ตรงนั้น กินข้าวแถวนั้น หรือเลือกจะเดินไปถึง Baranggaru ก็บรรยากาศดีไม่หยอก 

เข้าไปดูได้ที่ https://www.facebook.com/darlingharbour




Paddy Market

ตอนบ่ายก็ไปเดินเล่น Shopping ต่อที่  Paddy Market ข้อนี้ถ้าใครชอบเดินแนวห้างก็หนีไปเดิน Shop แบบสาวเมืองที่ Myer ได้นะค่ะ


The rock

ตกเย็น ถ้าเป็น ศุกร์ เสาร์ หรือ เทศกาล ไปเดินตลาดกลางคืน The rock ต่อ หรือ ถ้าวันธรรมดา ก็สามารถไปเดินเล่น หา afternoon tea กิน Pancake on the rock เดินดูการแสดง หรือ ร้านค้าแถวนั้น


Opera house

จบด้วยการนั่งจิบ cocktail ที่  แบบ out door  ดูพระอาทิตย์ตกดิน นกนาวนวลบิล ฟังเพลง ถ่ายรูปสวย  ที่ Opera house

 

ที่ Sydney, Australia มีข้อดี คือ ผังเมืองเดินง่าย ควันรถไม่มี อากาศสดชื่น ไม่มีมลภาวะที่เสียเลย

เหมาะกับการเดินชมเมืองไปด้วยค่ะ ไม่ต้องนั่งรถก็เดินเพลิน  ไปแต่ละที่ได้เลยค่ะ


เท่านี้ก็เที่ยวแบบจุก  กับ 5 สถานที่เที่ยวชิว   แบบคนเมือง Sydney ออสเตรเลีย ช่วง Christmas ปีใหม่ สำหรับคนมีเวลาน้อยแค่ 1 วันก็เที่ยวได้แล้วค่ะ แล้วค่าใช้จ่ายก็อยู่ที่เราจะเลือกกินหรือเลือกเดินทางยังไง ถ้าเดินเยอะ ก็ไม่ต้องเสียค่าเดินทางเยอะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น