Advertisement

Booking.com

แกะรอยความสำเร็จ เศรษฐีพันล้าน หนุ่ม สุดหล่อ อายุน้อยที่สุดในออสเตรเลีย youngest Billionaire, Nick Molnar

Template https://bit.ly/32ecdv8



มาทำความรู้จัก และ แกะรอยความสำเร็จ เศรษฐีพันล้าน หนุ่ม สุดหล่อ อายุน้อยที่สุดในออสเตรเลีย youngest Billionaire


Nick Molnar (self made billionaire)ชายหนุ่มสุดหล่ออายุ 32 ปี ที่ก่อร่างสร้างธุรกิจและทรัพย์สินมูลค่า1,800 ++ ล้านดอลลาร์ขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง 


จากการต่อยอดธุรกิจขายอัญมณี จิวรี่เครื่องเพชรของที่บ้าน ต่อยอดจากการขายหน้าร้านมาเพิ่มการขายออนไลน์ด้วยแพลตฟอร์ม EBay จนธุรกิจเติบโตและสร้าง website เป็น platform ของตนเองได้ชื่อIce.com  website ขายเครื่องประดับในอเมริกา และiceonline.com.au ขายเครื่องประดับอัญมณีในออสเตรเลีย


หลังจากนั้น Nick Molnar เค้ายังเปิดตัว After Pay บริการทางการเงินสำหรับผู้ซื้อ หรือ คนที่ชอบ Shopping ที่สามารถแบ่งชำระค่าสินค้าโดยการผ่อนจ่ายเป็นงวด แต่สามารถได้สินค้ามาใช้ได้เลย โดยไม่เสียดอกเบี้ยถ้าไม่จ่ายเกินเวลา 


ในความคิดเห็นของเปิ้ลนั้น


บริการ After Pay นี่ถือว่าเป็นธุรกิจที่เจาะลึกและมองเห็นความต้องการของมนุษย์เลยค่ะ ถ้าสังเกตดี  จะเหมือนกับการซื้อบ้านที่ดาวน์แล้วเข้าอยู่ได้เลย แล้วผ่อนไปเรื่อย  😎 ถือว่าเป็นการตลาดที่ดีมากกกกกก 


แต่คนที่ช้อปปิ้งก็ต้องระวังการช้อปมาก  ค่ะ เพราะว่าบริการแบบนี้ทำให้เรา  ช้อปเพลินเกินห้ามใจ 😂😂😂 


นอกจากความขยัน เก่ง ในด้านธุรกิจของ Nick Molnar นั้น ต้องบอกว่าNick Molnar ยังเป็นคนที่โชคดีในการมีคนรอบข้างที่ดี และ ส่งเสริมเค้า ดั่งคำที่ว่า คบบัณฑิตบัณฑิตพาไปหาผล คำนี้เลย



เพราะ Nick Molnar ได้รับโอกาสและคำปรึกษาที่ดีจากเจ้านาย Mark Carnegie จาก M.H. Carnegie & co ในขณะที่เค้าทำงานด้วยว่า ให้เค้าลองไปเปิดธุรกิจตนเอง ถ้าเปิดไม่รุ่งค่อยกลับมา ซึ่งอันนี้ดีมากกกกเจ้านานตัวอย่างจริง 


อีกทั้งยังได้ Partner ร่วมธุรกิจที่ดีชื่อ Anthony Eison ผู้เชี่ยวชาญด้านFinancial 


ถ้าเท่าที่หลายคนลองสังเกตดู ธุรกิจที่ไปได้ดีหลายธุรกิจนั้นต้องมีFinancial ที่ดี อย่างเช่น ถ้าใครได้ดูหนัง ประวัติของ Mcdonald’s แมคโดนัล จะเห็นว่าเค้าก็เริ่มรุ่งได้จากการได้ ผู้ร่วมธุรกิจที่เก่ง Financial นะค่ะ 


ฉะนั้นถ้าใครอยากให้ธุรกิจดี ประสบความสำเร็จ ต้องเรียนรู้เรื่องการเงิน Financial ให้ดี ให้ลึกค่ะ


เป็นไงค่ะ พอได้ฟังประวัติพ่อหนุ่มสุดหล่อคนนี้แล้วทึ่งงงงเลยใช่รึเปล่าค่ะ แต่ขอแอบแสดงขอบอกให้สาว  ได้รู้ก่อนว่า นางมีภรรยาและลูกสองแล้วคร่า เพราะฉะนั้นสาว  อย่างเรา 😎 ได้แต่มองอย่างชื่นชมแต่ดมไม่ได้นะจ๊ะ แหะ 


ใครอยากดู อยากศึกษาเส้นทางมหาเศรษฐีของ Nick Molnar และรู้รายละเอียดมากกว่านี้ ดูได้ที่คลิปลงทุนแม่นด้านล่างนี้เลยค่ะ




อ้างอิง :  
https://mobile.twitter.com/nmolnar
https://en.wikipedia.org/wiki/Nick_Molnar
https://www.youtube.com/channel/UCtFf0Mb7MaluoPuyYonfaPQ

Booking.com

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น